Letter to Presidents Joe Biden And Members of the White House – Thư gửi Tổng thống Joe Biden và các thành viên của Nhà Trắng,

Letter-to-Presidents-Joe-Biden-And-Members-of-the-White-House

Thư gửi Tổng thống Joe Biden và các thành viên của Nhà Trắng,

Bắc Carolina, ngày 24 tháng 2 năm 2022

Phúc cho những người hay thương xót. Bạn sẽ nhận được sự thương xót (Ma-thi-ơ, 5: 8).

Chiến tranh thế giới thứ hai tàn bạo đã cướp đi sinh mạng của hơn 100 triệu người bởi chủ nghĩa cộng sản. Đây là bài học đau xót cho những quốc gia từng là đồng minh trong Thế chiến thứ hai.

Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc năm 1945, các quốc gia thành viên đã thống nhất lại để thành lập Hội đồng Liên hợp quốc và Tuyên ngôn thế giới về quyền con người ra đời nhằm bảo vệ những giá trị quyền cơ bản của con người cho cả nhân loại.

Nhưng chế độ độc tài cộng sản vẫn tồn tại và tiếp tục đàn áp nhân quyền, tự do tôn giáo và thường gây ra các cuộc chiến tranh thù hận xâm lược các nước nhỏ, đặc biệt là chống lại người dân bản xứ ở một số nước do khối cộng sản cai trị.

Năm 1991, thế giới hân hoan vì khối cộng sản ở Đông Âu hoàn toàn sụp đổ, các dân tộc ở Đông Âu được giải phóng, được hưởng các giá trị tự do, nhân quyền, phát triển toàn diện về kinh tế, thương mại.

Thế giới cho rằng chế độ cộng sản Nga đã sụp đổ hoàn toàn như các nước láng giềng Đông Âu! Nhưng Nga đã lừa dối cả thế giới và chỉ thay đổi bề ngoài, bên trong, Nga và Trung Quốc âm thầm duy trì mối quan hệ và cùng nhau phát triển chủ nghĩa cộng sản mang tên “Toàn cầu hóa” một chiến lược phát triển hệ tư tưởng cộng sản để thống trị toàn thế giới.

Việc Nga sử dụng các giải pháp quân sự để xâm lược Ukraine và một số quốc gia ở Đông Âu là một phần của cuộc chiến giữa Nga và Trung Quốc. Ngay tại châu Á, Trung Quốc cũng đã lên kế hoạch tương tự đối với Đài Loan, Việt Nam, Philippines, Lào, Myanmar, Campuchia, chỉ là vấn đề thời gian …

Nếu Nga chiếm đóng và kiểm soát toàn bộ lãnh thổ Ukraine. Mỹ, NATO và Liên hợp quốc không có động thái can thiệp hay áp đặt các biện pháp trừng phạt nặng nề đối với Nga. Thì đây là cơ hội để Trung Quốc phát động chiến tranh xâm lược các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đặc biệt là Đài Loan và Việt Nam.

Theo quan điểm của chúng tôi, rất có thể Nga đang tạo tiền đề cho Chiến tranh Thế giới thứ III bắt đầu. Chúng tôi lo ngại rằng chiến tranh thế giới thứ ba sẽ tàn khốc và gây ra những thiệt hại nặng nề cho toàn thể nhân loại. Tất cả tài nguyên, văn hóa, kinh tế, chính trị, thời đại công nghệ đều sụp đổ và loài người sống sót trở lại thời đại kỷ nguyên.

Để cả nhân loại được sống trong tình yêu và hòa bình. Nước Mỹ mãi mãi vẫn là cường quốc số một. Chúng tôi gửi bức thư này đến Tổng thống như một thông điệp và kêu gọi Tổng thống hãy làm điều gì đó để ngăn chặn chiến tranh thế giới thứ ba để cứu nhân loại có thể. Vì chiến tranh hạt nhân là điều đáng sợ nhất của cả nhân loại.

Trân trọng – Hòa bình & Ân sủng,

Bài Khác

Follow by Email
YouTube